[ Review ] Đánh Giá Chi Tiết Mùi Hương Của Versace Yellow Diamond

Những chai nước hoa của versace luôn tạo ấn tượng tốt cho tất cả mọi người. Với những bộ sưu tập nổi tiếng và những mẫu nước hoa được ưa chuộng mặt dù được ra mắt từ rất lâu. Không những hương thơm của những mẫu nước hoa versace là dễ dùng mà còn cách thiết kế cũng khá ấn tượng, và đặc biệt là những mẫu nước hoa dành cho nữ. Điển hình như bộ sưu tập Bright Crystal hay Yellow Diamond. Và hôm nay, mình sẽ đi chi tiết tổng thể. Review về chai nước hoa Yellow Diamond, một chai nước hoa đang được đánh giá là mang hương thơm tốt nhất của nhà Versace. Nhưng cũng có nhiều mâu thuẫn giữa Vanitas by Versace và Yellow Diamond, có người nói rằng, Vanitas by Versace là chai nước hoa mang hương thơm tốt nhất của Versace. 

Gianni Versace
Gianni Versace tham dự buổi lễ ra mắt Versace Yellow Diamond

Sơ lược qua về lịch sử nước hoa versace

versace là thương hiệu thời trang ý nổi tiếng được thành lập vào năm 1978 bởi Gianni Versace quá cố, sau khi ông qua đời thì thương hiệu này được tiếp tục bởi các thành viên trong gia đình. Dòng sản phẩm đầu tiên ông ra mắt là các loại quần áo cho nữ. Một dòng sản phẩm dành cho nam giới và cửa hàng đầu tiên của công ty ở Milan đã được thành lập trong cùng năm đó. Gianni Versace đã chọn biểu tượng Medusa làm biểu tượng của công ty mình. Quần áo và đồ dùng sang trọng của công ty được đặc trưng bởi những ảnh hưởng từ nghệ thuật đại chúng đến kiến ​​trúc cổ điển của Hy Lạp và La Mã. ( tham khảo tiếp tại đây).

Đánh giá tổng thể nước hoa Versace Yellow Diamond.

Versace bắt đầu lấy cảm hứng từ những viên pha lê trong phong cách thiết kế nước hoa của họ. Năm 2004, họ đã tung ra mắt chai nước hoa đầu tiên theo cảm hứng này với mẫu Crystal Noir, và sau đó tung ra một loại nước hoa nhẹ hơn là Bright Crystal vào năm 2006. Tiếp nối thành công, năm 2011, Yellow Diamond được ra mắt. Hiện tại thì mình chưa rõ lắm về người pha chế chai nước hoa này, không biết là họ che giấu hay không mà mình đã tìm trên nhiều nguồn khác nhau như sephora, fragrantica, versace.com mà không thấy. Vể mặt đánh giá chung thì mình sẽ xét đến những thứ về bên ngoài và bên trong Yellow Diamond

Xem thêm: Nước hoa versace có thơm không, tổng hợp nước hoa

Về cách thiết kế

Versace - 90ml Yellow Diamond, (hộp vàng) (EDT)

Một kiệt tác cho Yellow Diamond, chai nước hoa này mang phong cách thiết kế của những viên pha lê, hình dáng tương tự mẫu đầu tiên là Crystal Noir. Phần chai được làm từ thủy tinh lấp lánh, có màu vàng. 

Phần trên của nắp có logo đặc trưng của versace ấn tượng, ở giữa chai là tên sản phẩm

Điểm nhấn ở cách thiết kế nằm ở phần nắp, mô phỏng hoàn hảo một viên kim cương. Phần thân chai thì được làm vuông lại, thủy tinh trong suốt. Đầu xịt được làm từ kim loại chắc chắn, bảo vệ tốt phần vòi xịt.

Nước hoa được nằm trong chiếc hộp màu vàng, bên ngoài in logo versace, tên sản phẩm nổi bật ở giữa.

Thành phần hương của Versace Yellow Diamond

Hương đầu: Quả chanh Amalfi, Quả lê, Cam Bergamot và Neroli; 

Hương giữa: Mimosa, Hoa lan Nam Phi, Hoa súng và hoa Cam Châu Phi; 

Hương cuối: Xạ hương, Gỗ Guaiac và Hổ phách.

Yellow Diamond được đánh giá là mang hương thơm đậm hơn, ngọt hơn và có phần tươi mát hơn. Chai nước hoa này mặc dù độ lưu hương không được tốt nhưng hương thơm của nó mang lại là khá hoàn hảo. Họ hương của chai nước hoa này thuộc Fresh Florals, hương hoa cỏ tươi mát, dành cho những người bạn nữ năng động, trẻ trung

Về độ lưu hương

Theo bảng độ lưu hương thì với nồng độ Eau De Toilette sẽ cho thời gian lưu hương từ 4-6 tiếng với 8-12% tinh dầu nước hoa, còn nếu xịt lên áo quần, thời gian này sẽ kéo dài hơn.

Và cũng có nhiều người thắc mắc rằng tại sao bạn của mình xịt nó lưu hương tốt như vậy còn khi mình xịt thì hương thơm lưu không được tốt. Trường hợp này không phải là do vấn đề về nước hoa, có nhiều trường hợp làm ảnh hưởng đến khả năng lưu hương như về da, về cách sử dụng

Về cảm hứng

Abbey Lee Kershaw

Versace luôn tạo bất ngờ khi họ ra mắt nước hoa, với những bộ sưu tập nước hoa mang phong cách thiết kế khác nhau và khác nhau luôn cả mùi hương. Riêng yellow diamond, đây là chai nước hoa nối tiếp sự thành công với những phiên bản trước, điểm nhấn ấn tượng nằm ở mùi hương, khi đây là chai nước hoa được đánh giá là mang hương thơm tốt nhất của versace tính ở thời điểm hiện tại. 

Sự thành công của mẫu nước hoa này không những nằm ở mùi hương và phong cách thiết kế mà còn ở những người quảng bá, lan truyền. Gương mặt của chiến dịch là người mẫu Úc Abbey Lee Kershaw, do Mario Testino chụp ở Paris..

Sơ lược về Abbey Lee Kershaw

Abbey Lee sinh ra và lớn lên tại Melbourne, Úc, Cô đã xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hiệu như Gucci, D & G, Express, Chanel, Chloe, Ralph Lauren, Karl Lagerfeld, Gap, Moussy, Guilty Brotherhood, Fendi, Mulberry, Jaeger, H&M, Alexander Wang, Anna Sui, Calvin Klein, Tom Ford, Hugo Boss, Donna Karan và Versace.

Chiều cao: 1,80 m

Màu tóc (nhuộm) vàng ánh kim (màu tự nhiên, vàng tối)

Những chai nước hoa có thể thay thế cho Yellow Diamond

Vẫn còn rất nhiều mẫu nước hoa khác dành cho nữ có thể thay thế cho Versace Yellow Diamond, bạn co thể tìm thấy ở trong thương hiệu như Crystal Noir, Bright Crystal hay phiên bản nâng cấp của nó Versace Yellow Diamond Intense. Và một sự hoàn hảo nhất mà ít ai biết đến là Versace Vanitas. Versace Vanitas mang hương thơm trầm lắng, ngọt ngào và ấn tượng tốt. Ngoài ra, nếu muốn mở rộng sang thương hiệu khác thì bạn có thể tìm Coco chanel, hay Joy Dior

Thời điểm sử dụng

Versace yellow diamond mang hương thơm fresh, thích hợp cho ngày hè, ngày xuân, sử dụng nước hoa cho ban ngày

Về giá

Mình thấy là tại Việt Nam, giá thành nước hoa đang được chênh lệch khá lớn, làm sao để quý khách có thể mua một chai nước hoa chính hãng với giá tốt nhất là điều  khá khó khăn.

Hiện tại thì giá thị trường đang từ 2tr7-3tr/90ml cho hàng chính hãng


blank

Đức Quý

Bài viết này của Đức Quý. Hiện đang là Content Writer của cửa hàng, trong blog của mình thường xuyên chia sẻ những kiến thức về nước hoa, xu hướng, mình cũng có một chút kiến thức về lĩnh vực và luôn muốn chia sẻ đến cho mọi người. Bạn có thể đọc Blog của mình ở liên kết bên dưới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat