Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy Sea, Hương thơm tốt cho mùa hè Sexy

Sự thành công đầy nỗ lực, sự sáng tạo đến từ nhà sáng lập và những nhà sáng tạo, tạo ra các dòng hương thơm nổi tiếng hiện đại, đều là nhờ những người mang trong mình những mong muốn đổi mới trong chính bản thân họ. Điều đó được hội tụ nên thương hiệu Victoria’s Secret.

Ở phiên bản Victoria’s Secret Very Sexy Sea, hãng đã tạo nên một ấn phẩm cho mùa hè với hương thơm tươi mát nhưng Sexy. Hình ảnh mà hãng muốn gửi gắm đến là những người phụ nữ mặt Bikini với sự hoàn hảo của cơ thể. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu, review Victoria’s Secret Very Sexy Sea 

Victoria’s Secret Very Sexy Sea

Sơ lược về thương hiệu

Victoria’s Secret là một thương hiệu thời trang nội y của phái đẹp nổi tiếng nhất nước Mỹ cũng như trên toàn thế giới, được thành lập vào năm 1977 tại San Francisco. Mục đích ban đầu Roy Raymond tạo nên thương hiệu này là để việc mua sắm nội y trở nên thoải mái hơn đối với phái mạnh, và sau đó Victoria’s Secret đã phát triển thành một đế chế nội y với hơn 1000 cửa hàng trên khắp nước Mỹ cùng nhiều quốc gia trên thế giới. Sự phát triển của thương hiệu với tư cách là một nhà bán lẻ còn được mở rộng đáng kể sau khi được bán cho Limited Brands vào năm 1982.

Thương hiệu sau đó cũng bắt đầu tiến bước vào con đường sản xuất nước hoa cũng như các sản phẩm chăm sóc cơ thể khác.Vào cuối những năm 1980, Victoria’s Secret bắt đầu tiến sâu hơn vào thị trường nước hoa, sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này được ra mắt vào năm 1989. Ví dụ như dòng Very Sexy của thương hiệu này cũng có đến 5 phiên bản (2007,2012,2014,2018 và mới đây nhất là 2022)

Các dòng nước hoa của Victoria’s Secret liên tục đổi mới cách thiết kế qua các năm, với nhiều sự thay đổi để mang đến cho hội chị em những sản phẩm tuyệt vời nhất. 

thương hiệu victoria secret
Victoria’s Secret, thương hiệu nổi tiếng về nội y ở Mỹ

Đánh giá nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy Sea

Victoria’s Secret Chào đón mùa hè oi bức 2020 với dòng nước hoa mang hơi thở của biển Very Sexy Sea. Sẵn sàng cho những chuyến du lịch với hương thơm mát, sảng khoái từ hương thơm Cam bergamot hứa hẹn đem đến cho chị em một mùa hè đáng nhớ.

Ra mắt trong thời gian ngắn nhưng Very Sexy Sea được đánh giá vô cùng tích cực. Mùi hương đến từ sự khác biệt, và gây ấn tượng khó quên.

Có thể bạn quan tâm

Thành phần hương của Victoria’s Secret Very Sexy Sea

Hương đầu: Cam bergamot

Hương giữa: Hoa cam

Hương cuối: Tuyết tùng

Victoria’s Secret Very Sexy Sea mở màng trình diễn với mùi hương Cam bergamot quen thuộc với nhiều mưu kế hương hoa sẵn có, hãy chắc chắn rằng bạn không bị đánh lừa bởi sự phóng khoáng mang lên mình vẻ hoang dại này.

Very Sexy Sea  mang đến mùi hương từ sự khác biệt điều đó sẽ làm bạn phải ngạc nhiên khi lạc vào hương thơm ngào ngạt đậm phần hương hoa cam bergamot và đặc biệt hơn Very Sexy Sea gây ấn tượng khó quên của biển cả và nhất định sẽ làm những chuyến du lịch của bạn thêm ấn tượng và đáng nhớ hơn

thành phần hương Very Sexy Sea
Bảng thành phần hương Very Sexy Sea

Về cách thiết kế                

Victoria’s Secret Very Sexy Sea được Victoria’s Secret cho ra đời với hương thơm mang hình ảnh của biển mùa hè tươi mát  với thiết kế tông màu xanh của biển cả. Vóc dáng Very sexy sea rất kiêu sa, sang chảnh, kết hợp với gam màu xanh biển cả tươi mát gợi cảm, làm cho ta liên tưởng đến hình ảnh các cô gái mang lên mình một chiếc váy Maxi tưởng chừng là đơn giản nhưng kiêu sa, lộng lẫy bất ngờ.

Very Sexy Sea
Cách thiết kế

Nguồn cảm hứng

Những sản phẩm của thương hiệu thời trang Victoria’s Secret luôn chủ yếu tập trung vào phụ nữ, vì họ hiểu rằng, nhu cầu làm đẹp và ăn diện của người phụ nữ luôn cao hơn, và họ luôn cố gắng tạo một chai nước hoa, một bộ sưu tập có tính cạnh tranh.

Hương biển rất gợi cảm lưu giữ những ký ức và trải nghiệm của một cuộc phiêu lưu đầy ấm áp và gợi cảm của làn da trần trụi, mát rượi trên làn nước xanh mát của đại dương bao la . Very Sexy Sea – bản hòa tấu tình yêu biển cả, nhẹ nhàng da diết đến khó quên.

Thuộc nhóm hương cam chanh thơm ngát nên rất thích hợp sử dụng cho ngày và đêm, bên cạnh đó hương nước hoa cũng được sử dụng những mùa như là mùa Xuân, mùa Hạ. 

Tìm hiểu thêm: Top nước hoa Victoria’s Secret

Những chai nước hoa có thể thay thế Victoria’s Secret Very Sexy Sea 

Việc tìm một hương thơm tốt cho mùa hè dành cho phụ nữ, bạn có thể có rất nhiều các sản phẩm khác tương tự như Dolce & Gabbana Light Blue, Tom Ford Neroli Portofino, Dolce & Gabbana Light Blue Forever hay Jo Malone Basil & Neroli. 

Nhưng bạn là một tín đồ của nhà VS và tín đồ của sự Sexy thì Victoria’s Secret Very Sexy Sea luôn là sự lựa chọn tốt nhất

So sánh nước hoa

Nếu bạn yêu thích Very Sexy Sea, tôi phải khuyên bạn nên thử Tory Burch Nuit Azur. Hương thơm tương tự về mặt hấp dẫn nhưng đủ khác biệt để bạn sẽ muốn cả hai và sẽ không cảm thấy cần phải so sánh chúng với nhau.

So sánh song song với Light Blue, hương thơm chắc chắn là khác biệt và mình yêu Very Sexy Sea hơn rất nhiều. Đối với tôi đó là một hương thơm quyến rũ hơn và tôi thề rằng nó không chỉ là cái tên. Có lẽ Very Sexy Sea nặng hơn một chút trên tuyết tùng? 

So sánh nước hoa

Đánh giá chung

  • Thiết kế: 10/10
  • Mùi hương: 9,5/10
  • Độ tỏa mùi: 9,5/10 (tốt, lan tỏa xa)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (rất tốt, 6h – 9h)
  • Độ linh hoạt: 10/10
  •  Phong cách: Tươi mới, Ngọt ngào, Gợi cảm

Đức Quý

Bài viết này của Đức Quý. Hiện đang là Content Writer của cửa hàng, trong blog của mình thường xuyên chia sẻ những kiến thức về nước hoa, xu hướng, mình cũng có một chút kiến thức về lĩnh vực và luôn muốn chia sẻ đến cho mọi người. Bạn có thể đọc Blog của mình ở liên kết bên dưới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat