Truy tìm nước hoa nữ quyến rũ đàn ông nhất hiện nay

Cho dù bạn đang tìm kiếm một cuộc hẹn cho dịp đặc biệt đó hay muốn gây ấn tượng với người đàn ông của mình, có một số điều bạn có thể làm. Chỉnh sửa đầu tóc, trang điểm và mặc một bộ quần áo đẹp đều là những cách tuyệt vời để thu hút một chàng trai nhưng nước hoa khiến bạn trở nên đặc sắc hơn. 

Nam và Nữ thích mùi hương khác nhau. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ có vẻ thích hương gỗ hơn, với hơn 85% phụ nữ đồng ý. Tuy nhiên, khi nói đến nước hoa mà đàn ông yêu thích, bạn có thể muốn hướng nhiều hơn đến mùi hương hoa cỏ hoặc hương thơm. Dưới đây là danh sách 10 chai nước hoa mà đàn ông thích ở người phụ nữ, mình sẽ giải quyết thắc mắc “đàn ông thích phụ nữ dùng nước hoa gì” hay “Mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất

Top 10 chai nước hoa đàn ông thích người phụ nữ sử dụng

Có hai cách mà bạn có thể cố gắng gây ấn tượng với một người đàn ông bằng mùi hương của mình. Đầu tiên là chọn một loại nước hoa có độ quyến rũ cao khiến chài trai say mê sau khi bạn rời đi rất lâu. Ngoài ra, bạn có thể chọn một hương thơm ngây thơ và lãng mạn khiến anh ấy muốn ôm bạn vào lòng và chăm sóc bạn. 

Trong mọi trường hợp, các tùy chọn của bạn không bị giới hạn. Theo đánh giá của chúng tôi, khi đàn ông được yêu cầu chọn nước hoa say, một số loại nước hoa dành cho phụ nữ tốt nhất nằm giữa gợi cảm và ngọt ngào. Hãy cùng xem qua một số lựa chọn hàng đầu dưới đây!

Top 10 chai nước hoa đàn ông thích người phụ nữ sử dụng

Yves Saint Laurent Black Opium

Black Opium là một trong những loại nước hoa quyến rũ và lôi cuốn phụ nữ nhất trong những năm gần đây. Black Opium được ra mắt vào năm 2014 và mang đậm phong cách rock n’roll dành cho những người phụ nữ tự tin, hướng ngoại. Nước hoa lý tưởng để khiến đàn ông phát cuồng nhờ sự pha trộn của hương thơm và hương cay nồng. 

Đối với những buổi hẹn hò đầu tiên hoặc đến câu lạc bộ để tìm một người đàn ông, Black Opium sẽ trở thành người bạn thân mới của bạn. Hương thơm sẽ khiến bạn ngập trong lớp cà phê, cam thảo và vani. Cam thảo đã được chứng minh là một trong những mùi hương quyến rũ nhất đối với đàn ông. Phong phú, say và táo bạo, Black Opium là thành phần tán tỉnh tuyệt đỉnh. 

Xem thêm: Review YSL Black Opium

Opium

Chanel Coco

Nhìn vào chai Coco Mademoiselle, bạn có thể được tha thứ vì nghĩ rằng đây là một hương thơm siêu ngọt ngào và ngây thơ. Mặc dù có những khía cạnh như vậy đối với tính cách của nó, nhưng loại nước hoa này cũng có một chất lượng rất quyến rũ. Một khởi đầu tươi mới hòa quyện vào một tone hương giữa lôi cuốn mà vẫn tinh tế. 

Hương cam chanh ở đầu giữ cho Coco Mademoiselle nhẹ nhàng trong khi hương cuối xạ hương và vani mang lại cho nó một chất lượng gần như có thể ăn được. Một điều chắc chắn; bất kỳ chàng trai nào cũng sẽ ăn tươi nuốt sống trong lòng bàn tay của bạn chỉ với vài lần xịt thần dược tình yêu này. 

Chanel - 100ml Coco Mademoiselle edp

Tom Ford Black Orchid

Black Orchid là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng đồng thời cũng là một trong những loại nước hoa nóng nhất mà nam giới yêu thích đối với phụ nữ. Black Orchid mang lại sự kết hợp giữa hương hoa nồng nàn của hoa lan với các loại gia vị và hương trái cây. Tuy nhiên, có một sự rung cảm cam quýt khác biệt ở phần đầu trong khi phần cuối có sô cô la, hương và vani. 

Đây là một mùi hương sôi động và sâu lắng, lôi cuốn mọi khía cạnh trong tâm trí của một chàng trai. Các nốt hương hoa tinh tế mang một chất lượng lãng mạn trong khi những phù hợp dành cho người sành ăn nói lên bản năng nguyên thủy. Nếu bạn đang muốn quyến rũ, đặc biệt là tại một sự kiện buổi tối vui vẻ, Black Orchid sẽ để lại một dấu vết rất đáng chú ý. 

Black Orchid

Marc Jacobs Daisy

Hương hoa luôn có sức hấp dẫn lớn đối với nam và nghiên cứu cho thấy rằng hoa là một trong những loại được yêu thích. Có gì hoa hơn một loại nước hoa có tên Daisy? Chúng tôi nghĩ là không! Hương thơm cực kỳ nữ tính này bùng nổ với các hương hoa và tươi mát, làm cho nó nhẹ nhàng và tinh tế nhưng vô cùng ấn tượng. 

Một cú huých của Daisy sẽ khiến bao chàng trai phải gục ngã dưới chân bạn nhờ đặc tính quyến rũ của nó. Tuy nhiên, đây không chỉ đơn giản là một hương thơm gợi cảm. Nó được thiết kế với những ghi chú làm cho nó trở nên tinh vi và phù hợp với một quý cô sang trọng muốn cho người đàn ông của mình thấy rằng cô ấy là nữ thần xinh đẹp nhất trên thế giới. Marc Jacobs Daisy chắc chắn sẽ quyến rũ và lôi cuốn, đặc biệt là trong những buổi chiều hè tán tỉnh dành cho người đặc biệt đó.

Marc Jacobs Daisy

Vera Wang Princess

Princess by Vera Wang đi kèm trong một chiếc bình đựng rượu hình trái tim, đây là một hương thơm lãng mạn. Nhưng không chỉ thu hút được trái tim, nó còn làm say lòng các giác quan nhờ đặc tính huyền bí và ma thuật được thiết kế để thu hút sự gợi cảm của phái nữ. 

Princess là loại nước hoa được nam giới yêu thích vì những nốt hương sành điệu được yêu thích. Sô cô la đen hòa quyện với vani và hương trái cây sẽ khiến chàng phải thèm thuồng ngay từ lần ngửi đầu tiên của bạn. 

Princess phù hợp với một phụ nữ trẻ trung và sôi động với niềm đam mê lãng mạn cho cuộc sống. Cô ấy không ngại thể hiện một người đàn ông mà cô ấy dám mơ ước và điều này, cùng với sự sang trọng của hương thơm, sẽ luôn chiến thắng.

Vera Wang Princess

Jimmy Choo Jimmy Choo

Được nằm trong một chai trông gần như quyến rũ như hương thơm bên trong, Jimmy Choo của Jimmy Choo là chai nước hoa bí ẩn và sâu lắng sẽ ngay lập tức quyến rũ. Nó có một ngưỡng cửa tuyệt vời dễ dàng trôi qua một căn phòng, thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh bạn. 

Jimmy Choo là loại nước hoa chypre trái cây dành cho phụ nữ mà nam giới yêu thích vì thành phần độc đáo nhưng đơn giản. Bắt đầu với hương xanh kết hợp với quả lê và cam quýt, Jimmy Choo tan chảy thành trái tim hoa phong lan. Lớp hương kẹo bơ cứng tạo cảm giác ngon miệng và có thể ăn được và vị ngọt của cây hoắc hương làm tăng thêm sự rung cảm lãng mạn cho nước hoa. 

Đối với một hương thơm quyến rũ giá cả phải chăng như vậy, Jimmy Choo tự hào có tuổi thọ đáng kinh ngạc, vì vậy nó là lý tưởng để nổi bật từ sáng cho đến nửa đêm. 

Jimmy Choo Jimmy Choo

Lancome La Nuit Tresor A La Folie

Hương thơm mà La Nuit Tresor A La Folie mang đến có một sự rung cảm rất mạnh mẽ đối với đàn ông, khiến phụ nữ trở nên gợi cảm và quyến rũ. 

Đầu hàng tình yêu cho phép bạn buông xuôi và trở thành nạn nhân của niềm đam mê của người đàn ông trong mộng của bạn. La Nuit Tresor a la Folie bắt đầu với hương trái cây theo sau là hương hoa trái tim chứa hoa nhài quyến rũ. Đàn ông sẽ không thể cưỡng lại lời đề nghị rất nữ tính này. Lớp hương gỗ với nhục đậu khấu, đậu tonka và vani mang đến một kết thúc ngọt ngào nhưng mạnh mẽ chắc chắn để thu hút. 

Folie

Thierry Mugler Angel

Kể từ khi phát hành vào những năm 1990, Thierry Mugler Angel đã là một trong những loại nước hoa được đón nhận nồng nhiệt nhất mọi thời đại. Chúng tôi đã đưa nó vào danh sách 10 loại nước hoa hàng đầu được các chàng trai yêu thích vì nó chứa một sự pha trộn độc đáo không thể tái tạo. Giống như tính cách độc đáo của bạn mà khi kết hợp với hương thơm này, chắc chắn sẽ thu hút được chàng trai phù hợp. 

Angel đặc trưng với hương đầu của kẹo bông, dừa, dưa và dứa cho một khởi đầu mới lạ. Sự kỳ lạ này nhanh chóng chuyển sang gợi tình nhờ lớp nền caramel, sô cô la và vani thực sự hấp dẫn. Hơn nữa, Angel là một loại nước hoa đa dạng có thể dễ dàng sử dụng trong một chuyến dã ngoại lãng mạn cũng như khi rình mò với một chàng trai trong câu lạc bộ!

Angel

Dior Hypnotic Poison

Hypnotic Poison có hình dáng giống trái cấm và gần giống như một mối tình say đắm thuở ban đầu. Vẻ ngoài bí ẩn và hấp dẫn của chai hoàn toàn phù hợp với loại nước hoa phong phú và lôi cuốn mà đàn ông yêu thích ở phụ nữ này. 

Hypnotic Poison là một trong những lựa chọn hàng đầu cho trang phục buổi tối và sẽ rất phù hợp cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi muốn thể hiện sự nữ tính mạnh mẽ. Nó kết hợp mận, mơ và dừa ở đầu cho một khởi đầu không thể nhầm lẫn. Trái tim bùng nổ với hương hoa và gỗ hồng mộc Brazil, trong khi hương vani, gỗ đàn hương và xạ hương mang đến sự ngọt ngào tinh tế. 

Không có sự ẩn nấp nào khỏi Hypnotic Poison. Đó là hướng ngoại, tự tin và táo bạo; bạn cảm thấy thế nào khi ở trong vòng tay của một người lạ đẹp trai.

Dior Hypnotic Poison EDT

Guerlain La Petite Robe Noire

Một chiếc váy đen nhỏ là một phần quan trọng trong tủ quần áo của phụ nữ và có thể được sử dụng để quyến rũ một người đàn ông lộng lẫy. Khi bạn kết hợp bộ trang phục đó với một loại nước hoa cùng tên, bạn đột nhiên cảm thấy như thể bạn có thể tiếp nhận cả thế giới. Có một sự kết hợp tinh tế giữa sự ngây thơ và khêu gợi mà La Petite Robe Noire thực hiện một cách hoàn hảo. 

Guerlain La Petite Robe Noire làm được điều này bằng cách kết hợp sự sang trọng của hoa hồng và hoa diên vĩ với đặc tính thô sơ, nồng nàn của quả anh đào chua và cam thảo. La Petite Robe Noire có sự ấm áp khiến nó trở nên hoàn hảo cho trang phục mùa thu và mùa đông. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa để thu hút người đàn ông của mình trong kỳ nghỉ lễ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại nước hoa này!

Guerlain La Petite Robe Noire

Kết luận

Có hàng ngàn sự lựa chọn nước hoa cho phụ nữ, nhưng hương thơm luôn có những đặc tính riêng. Nếu thiên về văn phòng thì không quyến rũ đàn ông lắm. Với nhiều năm nghiên cứu về hương thơm. việc xác định nước hoa đàn ông thích nhất là khá đơn giản với chúng tôi. 

Và hương thơm hoa cỏ là hương thơm mà đàn ông thích nhất.  Black Opium của Yves Saint Laurent là một trong những loại nước hoa dành cho phụ nữ gợi cảm và quyến rũ nhất mà đàn ông luôn yêu thích. Đây là lý do tại sao Black Opium, không nghi ngờ gì, là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi về mùi hương hấp dẫn nhất đối với phụ nữ.

Ngoài ra, Daisy by Marc Jacobs và Hypnotic Poison Dior cũng là những lựa chọn hàng đầu về nước hoa quyến rũ đàn ông. 

Đức Quý


Đức Quý

Bài viết này của Đức Quý. Hiện đang là Content Writer của cửa hàng, trong blog của mình thường xuyên chia sẻ những kiến thức về nước hoa, xu hướng, mình cũng có một chút kiến thức về lĩnh vực và luôn muốn chia sẻ đến cho mọi người. Bạn có thể đọc Blog của mình ở liên kết bên dưới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat